1. Bạn là ai ?
Đây là câu hỏi đầu tiên sẽ được đặt ra khi người xem cầm cuốn Profile
của bạn. Trình bày rõ ràng thông tin về doanh nghiệp của bạn trong, nêu
rõ mục tiêu, tầm nhìn và sứ mệnh để người đọc nhận thấy tính chuyên
nghiệp, hoạt động nhất quán và bền vững của doanh nghiệp
2. Bạn kinh doanh mặt hàng gì ?
Nêu bật ngành kinh doanh thế mạnh trước tiên, trình bày những mặt hàng,
dịch vụ kinh doanh theo một trình tự logic và có sự sắp xếp gọn gàng.
Nếu bạn kinh doanh nội thất, ngoại thất, hãy giới thiệu cái cửa trước
khi trình bày về bộ bàn ghế.
3. Bạn có nổi tiếng không ?
Đây chính là mảnh đất màu mỡ để doanh nghiệp khoe thành tích một cách
khiêm tốn và dễ chấp nhận với khách hàng. Nêu rõ những gì bạn đã đạt
được, thêm một vài dòng phân tích để người đọc hiểu rõ cũng tốt, chứng
minh cho họ thấy năng lực của doanh nghiệp bạn xứng đáng được lựa chọn
bằng một câu ngắn gọn kết thúc phần tự giới thiệu này.
4. Tại sao tôi nên lựa chọn bạn ?
Chứng minh cho khách hàng thấy bạn xứng đáng thế nào với một quy trình
làm việc khoa học, hoặc những cam kết chắc chắn như :” Hoàn tiền nếu
không hài lòng”, bạn cũng có thể trích dẫn một vài câu nói của khách
hàng với tên và địa chỉ rõ ràng, khuyến khích khách liên hệ để nhận câu
trả lời trực tiếp. Tùy từng đối tượng người đọc và mục đích Profile mà có những lựa chọn khác nhau với mục này.
5. Cho tôi thấy những gì bạn có ?
Câu hỏi này giúp bạn có thể khoe những bức ảnh đẹp đầy sáng tạo của
công ty. Hãy chú ý gắn liền với những thông tin đã cung cấp để tạo sự
liên tưởng tốt nhất cho khách hàng. Hình ảnh phải đựơc lựa chọn và xử lý
kỹ, sao cho phù hợp nhất với người đọc. Mỗi hình ảnh nên kèm theo chú
thích để khách hàng hiểu rõ hơn về từng sản phẩm, dự án, tránh trường
hợp sau khi xem xong mà họ không hiểu bạn muốn chứng minh điều gì? Hay
họ không biết những bức hình đó ở đâu mà có?
5. Nếu chọn bạn, tôi được thêm những gì so với các đơn vị khác ?
Phần này có vẻ hơi giống với “ tại sao tôi nên chọn bạn?” nhưng đây là
mục mà công ty cung cấp những thông tin gia tăng cho người xem. Khách
hàng luôn so sánh bạn với những đối thủ cạnh tranh, bạn phải tỉnh táo và
đưa ra những giá trị thật khác biệt, vượt trên những điều thông thường
mà khách hàng vẫn nhận được. Nêu rõ sự đảm bảo và cam kết sản phẩm, dịch
vụ trong suốt quá trình khách hàng sử dụng. Đối với các dự án, hay Profile xin đầu tư cũng vậy.
6. Tôi phải liên hệ với bạn như thế nào ?
Trình bày thông tin liên hệ rõ ràng và dễ thấy cho người đọc, nêu rõ
cách thức liên hệ linh hoạt nhất và thời điểm thích hợp nhất.
Hãy goi 04 3999 6998 để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ các chuyên gia thiết kế Profile của chúng tôi.