Thương
mại là hoạt động trao đổi của cải, hàng hóa, dịch vụ, kiến thức, tiền tệ giữa hai hay nhiều đối tác, và có thể nhận lại
một giá trị nào đó (bằng tiền thông qua giá cả) hay bằng hàng hóa, dịch vụ khác
như trong hình thức thương mại hàng đổi hàng (barter). Trong quá trình này, người
bán là người cung cấp của cải, hàng hóa, dịch vụ... cho người mua, đổi lại người
mua sẽ phải trả cho người bán một giá trị tương đương nào đó. Thị trường là cơ
chế để thương mại hoạt động được. Dạng nguyên thủy của thương mại là hàng đổi
hàng (barter), trong đó người ta trao đổi trực tiếp hàng hóa hay dịch vụ mà
không cần thông qua các phương tiện thanh toán. Thương mại tồn tại vì nhiều lý
do. Nguyên nhân cơ bản của nó là sự chuyên môn hóa và phân chia lao động, trong
đó các nhóm người nhất định nào đó chỉ tập trung vào việc sản xuất để cung ứng
các hàng hóa hay dịch vụ thuộc về một lĩnh vực nào đó để đổi lại hàng hóa hay dịch
vụ của các nhóm người khác. Thương mại cũng tồn tại giữa các khu vực là do sự
khác biệt giữa các khu vực này đem lại lợi thế so sánh hay lợi thế tuyệt đối
trong quá trình sản xuất ra các hàng hóa hay dịch vụ có tính thương mại hoặc do
sự khác biệt trong các kích thước của khu vực cho phép thu được lợi thế trong sản xuất hàng
loạt. Vì thế, thương mại theo các giá cả thị trường đem lại lợi ích cho cả hai
khu vực. "Thuật ngữ Thương mại cần được diễn giải theo nghĩa rộng để bao
quát các vấn đề phát sinh từ mọi quan hệ mang tính chất thương mại dù có hay
không có hợp đồng. Các quan hệ mang tính thương mại bao gồm các giao dịch sau
đây: bất cứ giao dịch nào về thương mại nào về cung cấp hoặc trao đổi hàng hóa
hoặc dịch vụ; thỏa thuận phân phối, đại diện hoặc đại lý thương mại, ủy thác
hoa hồng; cho thuê dài hạn, xây dựng các công trình, tư vấn, kỹ thuật công
trình, đầu tư, cấp vốn, ngân hàng; bảo
hiểm, thỏa thuận khai thác hoặc tô nhượng; liên doanh các hình thức khác về hợp
tác công nghiệp hoặc kinh doanh, chuyên
chở hàng hóa hay hành khách bằng đường biển, đường không, đường sắt hoặc đường
bộ.
Chính vì lĩnh vực thương mại phát triển nên việc
Xúc tiến thương mại là hoạt động thúc đẩy,
tìm kiếm cơ hội mua bán hàng hoá và cung ứng dịch vụ, bao gồm hoạt động khuyến
mại, quảng cáo, trưng bày, giới thiệu hàng hoá, dịch vụ và hội chợ, triển lãm
thương mại. Khuyến mại hay khuyến mãi là hoạt động xúc tiến thương mại của
thương nhân nhằm xúc tiến việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ bằng cách
dành cho khách hàng những lợi ích nhất định. Mục đích của khuyến mại là kích cầu
tiêu dùng, thúc đẩy người tiêu dùng mua và mua nhiều hơn các hàng hoá, dịch vụ
mà doanh nghiệp cung cấp hoặc phân phối. Quảng cáo thương mại là hoạt động xúc
tiến thương mại của thương nhân để giới thiệu với khách hàng về hoạt động kinh
doanh hàng hoá, dịch vụ của mình. Sản phẩm quảng cáo thương mại gồm những thông
tin bằng hình ảnh, hành động, âm thanh, tiếng nói, chữ viết, biểu tượng, màu sắc,
ánh sáng chứa đựng nội dung quảng cáo thương mại. Trưng bày, giới thiệu hàng
hoá, dịch vụ là hoạt động xúc tiến thương mại của thương nhân dùng hàng hoá, dịch
vụ và tài liệu về hàng hoá, dịch vụ để giới thiệu với khách hàng về hàng hoá, dịch
vụ đó. Hội chợ, triển lãm thương mại là hoạt động xúc tiến thương mại được thực
hiện tập trung trong một thời gian và tại một địa điểm nhất định để thương nhân
trưng bày, giới thiệu hàng hoá, dịch vụ nhằm mục đích thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội
giao kết hợp đồng mua bán hàng hoá, hợp đồng dịch vụ. Nhằm tăng cường quan hệ
thương mại song phương và đa phương, hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ trên
thế giới đã hình thành các cơ quan, tổ chức xúc tiến thương mại. Hằng năm,
Chính phủ đều cấp kinh phí từ ngân sách cho hoạt động của các tổ chức này và
thông qua đây gián tiếp trợ cấp các doanh nghiệp để thúc đẩy xuất khẩu.
Công
ty thương mại hay công ty mua bán (trước đây còn gọi là hãng buôn) là các doanh
nghiệp làm việc với các loại sản phẩm khác nhau được bán cho người tiêu dùng,
cho mục đích kinh doanh hay của chính phủ. Hãng buôn mua một loạt các sản phẩm,
duy trì cổ phiếu hay một cửa hàng và phân phát sản phẩm tới khách hàng
Hơn
bất kì lĩnh vực nào Thương mại chính là lĩnh vực có mức độ cạnh tranh khốc liệt
nhất trên thị trường. Để chứng tỏ được khả năng của mình các công ty thương mại cần nhận thức được việc
thiết kế thương hiệu ngay từ đầu. Mục đích vì khi tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại nhằm thúc đẩy, tìm
kiếm cơ hội mua bán hàng hoá và cung ứng dịch vụ. Hoạt động này hỗ trợ cho hoạt
động kinh doanh của thương nhân hiệu quả hơn. Như vậy việc thiết kế profile côngty hay còn gọi hồ sơ năng lực hết sức quân trong nếu như công ty hay tổ chức thật
sự muốn thành công hơn nữa trong hoạt động thương mại. Để tìm được vị trí hay
chỗ đứng trong nghành thương thương nhiều các doanh nghiệp hay các công ty đã
phải bổ ra rất nhiều chi phí cho việc Marketing, nhằm giới thiệu quảng bá tổ chức
của mình một cách rộng rãi nhất, hiệu quả nhất. Hộ đã sử dụng các dịch vụ thiếtkế quảng cáo nhằm tìm được vị trí tốt đẹp cho mình trong lòng các nhà đầu tư.
Vậy còn chần
chừ gì nữa nếu hay nhấc điện thoại lên và gọi ngay 04 3999 6998 cho chúng tôi VIVCreative Media để được tư vấn Marketing một cach chuyên nghiệp nhất và hiệu
quả nhất.
Dưới đây là
những sản phẩm dịch vụ về thiết kế in ấn quảng cáo chuyên nghiệp mà chúng tôi
cung cấp như sau:
THIẾT KẾ QUẢNG CÁO SÁNG TẠO:
Thiết kế mỹ
thuật các ấn phẩm phục vụ cho Marketing, bán hàng, cũng như văn phòng như:
Thiết kế
Catalog giới thiệu sản phẩm;
Thiết kế
Brochure giới thiệu dịch vụ - sự kiện;
Thiết kế
Profile (Hồ sơ năng lực);
Thiết kế
File folder (Kẹp tài liệu);
Thiết kế bộ
Stationery (Bộ tài liệu văn phòng – Hệ thống nhận diện thương hiệu);
Thiết kế
Phong bì thư;
Thiết kế
Tiêu đề thư;
Thiết kế
Card Visit;
Thiết kế Tờ
rơi, tờ gấp;
Thiết kế
các loại Phiếu thu, Phiếu chi;
Thiết kế
Túi giấy; Thiết kế Lịch tết;
Thiết kế
Thiệp chúc mừng;
Thiết kế
Tem nhãn mác;
Thiết kế
Bao bì sản phẩm & các loại ấn phẩm khách …
IN OFFSET
CHẤT LƯỢNG CAO:
In Catalog
In Brochure
In Kẹp tài
liệu (File Folder)
In Bộ
Stationery (Bộ tài liệu văn phòng - Hệ thống nhận diện thương hiệu)
In Tiêu đề
thư
In Phong bì
In Card
Visit
In Poster
In Tờ rơi,
Tờ gấp
In Phiếu
Thu, Phiếu chi
In Túi giấy
In Lịch tết
In Tem Nhãn
mác
In Bao bì sản
phẩm
In các loại
ấn phẩm khác …